12 Cung Hoàng đạo và nhân vật trong phim Tây Du Ký

02:26

12 Cung Hoàng đạo và nhân vật trong phim Tây Du Ký






Bạch Dương (21/03 - 19/04)
Tôn Ngộ Không: Có tài năng lãnh đạo (Làm Hầu Vương), bản lĩnh lớn nhưng hay làm theo cảm xúc đã phạm phải sau lầm (Đại náo Thiên Cung), cuối cùng phạm phải tội lỗi lớn không thể bù đắp (Bị đè dưới núi Ngũ Hành Sơn 500 năm). Cuối cùng phò tá Đường Tăng lên Tây Thiên thỉnh kinh.:)

Kim Ngưu (20/04 - 20/05)
Đông Hải Long Vương: Chú trọng tài sản cá nhân, Đông Hải Long Cung nổi tiếng là giàu có, ví dụ như Định Hải Thần Châm, bảo bối rất nhiều, cho nên là Ngưu Ngưu rồi. Hễ có vai nào có tiền bạc tỷ là Ngưu đóng hết. ~.~

Song Tử (21/05 - 21/06)
Hồng Hài Nhi: "Phá hoại, ta chính là muốn phá hoại, con khỉ hả? Không vấn đề gì, ta thiêu ta thiêu, sợ chưa? Mặc hắn là cái thứ gì, chỉ cần ta thích, chỉ cần chơi vui..."

Cự Giải (22/06 - 22/07)
Quân Âm Nương Nương: Tương đối nhân từ, có lòng yêu thương, rất có dáng dấp của một người mẹ, từng cứu con khỉ một mạng mà.:)

Sư Tử (23/07 - 22/08)
Ngọc Hoàng Đại Đế: "Ta chính là cao cao tại thượng(Kẻ ở trên cao), ta là vương giả". Tương đối thích vui chơi, nhưng nhắc đến phong phạm vương giả thì ai có thể so sánh bằng chứ? Đương nhiên là Sư Tử rồi. >:)

Xử Nữ (23/08 - 22/09)
Đường Tăng: Lý do còn cần phải nói nữa sao? Cái người theo đuổi sự hoàn mỹ như vậy, còn có chút yếu đuối, lòng dạ còn tốt nữa, nên rất dễ bị lừa...

Thiên Bình (23/09 - 22/10)
Thái Bạch Kim Tinh: Đàm phán, ngoại giao, lại chiêu dụ khị (Dụ Tôn Ngộ Không làm chức chăn ngựa), tạo sự cân bằng, đây là sở trường đó.

Thiên Yết (23/10 - 21/11)
Bạch Cốt Tinh: Lòng dạ độc ác, ra tay tàn nhẫn, xúi giục ly tán, không đạt được mục đích quyết không bỏ cuộc, đánh không lại thì dùng thủ đoạn.>:)

Nhân Mã (22/11 - 21/12)
Lục Nhĩ Mị Hầu (Con khỉ 6 lỗ tai từng biến giả thành Tôn Ngộ Không): "Ta biến, ta biến, ta biến biến. Tôn Ngộ Không? Ha, ha, ta cũng có thể, ta chính là muốn như vậy, ta cũng rất giỏi, tại sao ta không thể sánh cùng với cái tên Thạch Hầu (Khỉ đá tức chỉ Tôn Ngộ Không) kia chứ?"

Ma Kết (22/11 - 19/01)
Thiết Phiến Công Chúa: Có chút độc ác, là một nữ cường nhân, nhưng vẫn là một người hiền thê lương mẫu, đối với chồng, đối với con đều rất tốt, năng lực cũng rất lớn nha.

Bảo Bình (20/01 - 18/02)
Ngưu Ma Vương: Tuy nói rằng tướng mạo chẳng ra làm sao, nhưng có một bà vợ tốt, còn có một tình nhân xinh đẹp (Là Ngọc Diện hồ ly). Vả lại mị lực cũng được, bà vợ đối với hắn tuy rằng là oán nhưng cũng có yêu, hắn còn thu hút được cả Ngọc Diện hồ ly => Quả là không tồi nha.

Song Ngư (19/02 - 20/03)
Trư Bát Giới: Lãng mạn đa tình, si tình không đổi, thích các chị em xinh đẹp, hơn nữa miệng lưỡi trơn tru, nhưng chuyện tình yêu của hắn là thật (Chuyện của Hằng Nga và Cao Lão Trang).

Để gieo quẻ 2015 vào đây!

Có thể bạn cũng thích

0 nhận xét

Popular Posts

Like us on Facebook

Flickr Images