Phản ứng của 12 chòm sao khi bị bắt gặp xem phim người lớn

02:12

Ông ba trở về nhà, phát hiện các anh chàng chòm sao đang lén coi phim người lớn, có tang chứng vật chứng rành rành khó mà chối tội, nếu bị thẩm vấn phải làm sao đây? Sau đây chính là câu trả lời của các nam chòm sao khi đối diện với sự chất vấn của ông ba, mau đến xem thử phản ứng của bọn họ nào!



Bạch Dương (Dương Cưu) (21/03 – 19/04)
“Không cho coi à, cũng được, nhưng trước tiên phải cho con một cái lý do không được coi!!” Câu trả lời của chàng trai mạnh mẽ nhất. (Bảo trọng nha! Đừng để bị đánh chết đó.) (Ừ, cố gắng tự bảo trọng nha =.=!!)
Kim Ngưu (20/04 – 20/05)
“Buổi tối lúc ăn mì kéo sợi, ông chủ nói không có tiền thối, sẵn tay tặng con cái đĩa này, nói là phim mới do Mỹ sản xuất .” Câu trả lời kém thuyết phục nhất. (Anh tại sao ngay cả nói dối cũng không bỏ được ăn vậy hả!)
Song Tử (21/05 – 21/06)
“Thầy giáo kêu bọn con viết một bài ‘cảm nghĩ về sự sa đoạ của con người’, giờ thì con có thể lập tức viết ngay được rồi.” Câu trả lời trôi chảy nhất. (Không hổ là chòm thông minh nhất nha, phản ứng rất nhanh.)
Cự Giải (22/06 – 22/07)
“Ông chủ bán đĩa đó là một ông già mắc bệnh nặng, con thấy ông ấy đáng thương quá cho nên đổng tình mua liền đến 5 đĩa!!!” Câu trả lời từ bi nhất. (Thật đáng thương nha, đáng để đồng tình.) 
Sư Tử (23/07 – 22/08)
“Ba à, không phải chứ, đây mà cũng tính là phim người lớn sao?! Ba cũng thật lạc hậu quá đi, bữa nào con mang về mấy cái đĩa chính tông cho ba xem thử!!” Câu trả lời gan lì nhất. (Ngưỡng mộ ghê, bội phục, bội phục.)
Xử Nữ (23/08 – 22/09)
“Lúc nãy đi mua một cái đĩa ‘Đi khắp nước Mỹ’, nhưng lại không biết làm sao nữa, mở lên thì lại là cái thứ này!” Câu trả lời vô tội nhất. (Căn cứ theo biểu hiện xưa nay của Xử Nữ thì có thể tin tưởng được.) (Vậy sao, có đáng tin thật không đó??)
Thiên Bình (Thiên Xứng) (23/09 – 22/10)
“Người trái đất đều coi cái này mà……” Câu trả lời có sức thuyết phục nhất. (Cậu có thể trở thành thiên tài chính trị gia đó.) (Đúng, đúng, ai không coi là người ngoài hành tinh ha ha, thật sự muốn nhìn biểu hiện của ông ba khi nghe xong câu này ghể =)) ) 
 Thiên Yết (Hổ Cáp, Bò Cạp, Thần Nông) (23/10 – 21/11)
“Đây là quà Valentine mà bạn gái con tặng, muốn con coi cho kỹ, để ngày mai tụi con tập luyện!!” Câu trả lời cool nhất. (Bạn gái của cậu thật sự rất tội nghiệp nha.) (Lý do cũng chính đáng ghê đó chứ, nhưng bạn gái mà nghe được chắc chết đứng như Từ Hải quá =)) )
Nhân Mã (Xạ Thủ) (22/11 – 21/12)
“Ba ơi con sai rồi, con xin lỗi, lần sau con không coi nữa đâu.” Câu trả lời kinh điển nhất. (Tuy nói Nhân Mã bọn họ lúc bình thường xem ra có vẻ ngang ngạnh, nhưng bọn họ đích thực không biết làm sao để nói dối.) (Biết sai nhận lỗi, tốt.) 
Ma Kết (Nam Dương) (22/12 – 19/01)
“Để làm phong phú thêm cho bản thân, cho nên con đối với mọi tri thức đều cảm thấy có hứng thú.” Câu trả lời ham học nhất. (Thật hay giả đây?)  (Hợp lý đó chứ, chắc cũng phải đi làm phong phú thêm =]] )
Bảo Bình (Thuỷ Bình) (20/01 – 18/02)
“Đều đã gia nhập WTO rồi, cũng cần phải hội nhập với thế giới, nên học hỏi một chút phương pháp tiên tiến mạnh mẽ của phương tây chứ.” Câu trả lời khác người nhất. (Bình Tử bọn họ mãi mãi đều hướng đến hàng đầu thế giới.) (Cái này thì có liên quan gì với nhau, đúng là suy nghĩ khác người nha =.=)
Song Ngư (19/02 – 20/03)
“Đây chính là nghệ thuật nha.” Câu trả lời ngu ngốc nhất. (Cậu ta đã hết thuốc cứu chữa rồi.) (Ha ha, suy nghĩ lại thì cũng có ‘nghệ thuật’ đó chứ nhỉ )
Khám phá thêm nhiều điều lí thú về 12 cung hoàng đạo tại đây!

Có thể bạn cũng thích

0 nhận xét

Popular Posts

Like us on Facebook

Flickr Images